KEM CHỐNG NẮNG CÓ QUAN TRỌNG KHÔNG?

 KEM CHỐNG NẮNG CÓ QUAN TRỌNG KHÔNG? VÌ SAO NÊN DÙNG CHỐNG NẮNG?
ĐÁP ÁN LÀ CÓ, VÌ

 Trong ánh nắng mặt trời ngoài những Vitamin có lợi cho sức khỏe thì còn có những tia tử ngoại ảnh hưởng rất xấu đến làn da của chúng ta, làm mất khả năng miễn dịch của da và gây kích ứng da. Đây có thể được xem là tác nhân chính gây ra sạm da và lão hóa da một cách nhanh chóng, tệ hơn còn có thể gây ra các bệnh ung thư da.
 Hiểu được tầm quan trọng của kem chống nắng, PRINCESS WHITE chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm chống nắng hoàn hảo PERFECT UV PROTECTOR – Sữa chống nắng dành cho da mặt với công thức chống thấm nước với độ chống nắng cao, giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân có hại của môi trường bên ngoài như tia UV.


 Ngoài khả năng chống nắng hiệu quả, PERFECT UV PROTECTOR còn có tác dụng vượt trội hơn những sản phẩm chống nắng thông thường trong việc bảo vệ da khỏi các bức xạ từ máy tính, ô nhiễm không khí, đồng thời giúp giảm thiểu các nếp nhăn, làm đều màu da, đem đến làn da căng bóng, mịn màng.


👉 Dạng kem sữa lỏng, thấm hút nhanh, bám dính tốt, lâu trôi, không gây nhờn da

👉 Độ chống nắng cao SPF 50+, PA+++, bảo vệ da khỏi các tác nhân bên ngoài như tia UV, ô nhiễm môi trường
👉 Thành phần chiết xuất từ hoa anh thảo và tảo biển hỗ trợ dưỡng da, chống lão hóa, giảm thiểu các nếp nhăn, mờ sẹo và làm đều màu da
👉 Siểu phẩm chống nắng PERFECT UV PROTECTOR sẽ được giới thiệu đến chị em trong Hội thảo ra mắt sản phẩm mới, được PRINCESS WHITE tổ chức tại RIVERSIDE PALACE vào tối ngày 19/12 này.


💠 💠 PERFECT UV PROTECTOR hứa hẹn sẽ là một sản phẩm rất “hot” kể cả trong tiết lạnh hanh khô của tháng 12 này. Nhanh tay comment sđt hoặc inbox để được tư vấn rõ hơn về sản phẩm!
=================================

Bao đổi trả nếu sp lỗi hoặc gặp bất kì vấn đề gì trong quá trình sử dụng Nếu gặp khó khăn trong lúc đặt hàng, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng: 0915.851.853 hoặc 0942.851.853 hoặc : hotro@princesswhite.net

Link kênh youtube: https://youtube.com/princessbeautypri…

Subcibe để theo dõi nhiều video hơn nhé ! Facebook cá nhân : https://www.facebook.com/princesswhite.rubi

 

Bình Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.